Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức chương trình “Hành trình đến với địa chỉ đỏ”

Chủ nhật - 19/03/2023 04:52
Chiều ngày 19/3, tại Di tích lịch sử Quốc gia Đồn Phố Ràng, Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức chương trình “Hành trình đến với địa chỉ đỏ” và Lễ kết nạp đoàn viên mới hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023).

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường của các thế hệ cha anh đi trước; giới thiệu Di tích lịch sử Quốc gia Đồn Phố Ràng; Những thành tựu nổi bật của Đảng bộ huyện Bảo Yên trải qua 76 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành (22/4/1947- 22/4/2023).

anh tin bai
Quang cảnh Lễ kết nạp đoàn viên mới.

Trong không khí trang trọng, 50 đoàn viên mới được kết nạp đã hứa tiếp tục thi đua rèn luyện, học tập, cống hiến, sẵn sàng xung kích đảm nhận và làm tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng huyện Bảo Yên ngày càng giàu đẹp. Cũng tại chương trình, huyện đoàn Bảo Yên đã ra mắt Mô hình “Hướng dẫn viên Online” quét mã QR giới thiệu về di tích lịch sử Quốc gia Đồn Phố Ràng.

 
anh tin bai
Trao sổ Đoàn cho các đoàn viên mới.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa đối với thanh niên, giúp cho đoàn viên, thanh niên tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của quê hương Bảo Yên. Sự phát triển và trưởng thành của Đảng bộ huyện Bảo Yên qua 76 năm. Đồng thời, góp phần bồi dưỡng, kết nạp đoàn viên mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc, tiêu biểu trong phong trào thanh niên ở cơ sở để làm nòng cốt trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; khơi dậy niềm tự hào khi được trở thành đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đối với đoàn viên mới.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây