Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Huyện Bảo Yên viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Thứ ba - 23/07/2024 23:34
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng ngày 24/7, đoàn đại biểu huyện Bảo Yên do đồng chí Hoàng Quốc Bảo, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Bảo Yên.

Dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trần Trọng Thông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Nhất, Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và đông đảo người dân thị trấn Phố Ràng.

anh tin bai

Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đã đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quốc Bảo, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Bảo Yên đã đoàn kết, không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng quê huyện Bảo Yên ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh huyện thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Bảo Yên 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh huyện thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Bảo Yên 

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Bảo Yên nguyện phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, ra sức thi đua xây dựng huyện Bảo Yên ngày càng phát triển, trở thành huyện phát triển khá của tỉnh Lào Cai; phấn đấu trở thành huyện Nông thôn mới vào năm 2025. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt việc quan tâm, chăm lo và các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây