Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Trần Trọng Thông, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết cụ 100 tuổi và gia đình chính sách tại xã Xuân Hòa

Thứ sáu - 26/01/2024 08:40
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 26/01, đoàn công tác của huyện do đồng chí Trần Trọng Thông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà tết cụ 100 tuổi và gia đình chính sách tại xã Xuân Hòa. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Văn phòng HĐND & UBND huyện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Xuân Hòa.

Đoàn đã đi thăm chúc tết cụ Nguyễn Thị Hỵ, 100 tuổi tại bản Chuân, tại đây đồng chí Trần Trọng Thông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao quà và thiệp mừng thọ Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam  huyện Bảo Yên gửi tặng cụ 100 tuổi; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới nhiều điều tốt lành đến với gia đình cụ; chúc cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng” là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu trong gia đình và tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trần Trọng Thông thăm, chúc tết cụ Nguyễn Thị Hỵ, 100 tuổi trú tại bản Chuân, xã Xuân Hòa.

anh tin bai

Thăm, tặng quà tết cho ông Nguyễn Văn Dưỡng, bệnh binh 61% tại bản Cuông 1, xã Xuân Hòa.

Cùng với đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trần Trọng Thông đã tới thăm, tặng quà tết cho ông Nguyễn Văn Dưỡng, bệnh binh 61% ở bản Cuông và bà Cổ Thị Thâm, vợ liệt sỹ Nguyễn Kim Chung ở bản Cuông 1, xã Xuân Hòa, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách và người có công. Cùng với đó, bày tỏ sự tri ân với những đóng góp, hy sinh mất mát của các thương, bệnh binh và gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Mong muốn các thương, bệnh binh và gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển ở địa phương.

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây