Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho nhân dân huyện Bảo Yên

Thứ tư - 18/09/2024 07:41
Chiều ngày 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho nhân dân huyện Bảo Yên. Cùng đi có đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy. Làm việc với đoàn về phía huyện Bảo Yên có đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng UBND huyện.
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm  động viên và trao tiền hỗ trợ cho nhân dân huyện Bảo Yênjpg
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm động viên và trao tiền hỗ trợ cho nhân dân huyện Bảo Yênjpg

anh tin bai

 

Kiểm tra các tra các mặt hàng cứu trợ của các mạnh thường quân tại khu tập kết của huyện Bảo Yên.

Thăm, động viên cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Bảo Yên, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang đã kiểm tra các mặt hàng cứu trợ của các mạnh thường quân tại khu tập kết của huyện Bảo Yên; đồng thời chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của nhân dân bị ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ sau bão. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Bảo Yên khắc phục khó khăn, quan tâm hơn nữa đến đời sống của bà con nhân dân ở những vùng bị ngập lụt, thiệt hại. Đối với các nguồn lực đến hỗ trợ, cũng như sự ủng hộ của các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để khắc phục hậu quả cơn bão số 3 khi mua sắm, chuyển tải đến người dân gặp khó khăn phải đúng đối tượng.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho nhân dân huyện Bảo Yên.

Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang đã trao quà của nhà tài trợ cho Nhân dân huyện Bảo Yên với số tiền 120 triệu đồng để hỗ trợ cho các hộ dân trong vùng bị sạt lở, ngập lụt sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất sau bão lũ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây