Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn – PPhó bí thư thường trực huyện ủy trao huy hiệu 30, 55 tuổi đảng cho các đảng viên Đảng bộ xã Việt Tiến.

Thứ hai - 06/11/2023 05:10
Ngày 6/11 Đảng bộ xã Việt Tiến tổ chức trao huy hiệu 30, 55 tuổi đảng cho các đảng viên đợt 7/11. Đến dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn – Phó bí thư thường trực huyện ủy,lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy, Hội nông dân huyện, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Việt Tiến.

Trong đợt này Đảng bộ xã Việt Tiến tổ chức trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho đảng viên Lưu Văn Ngũ; huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Đỗ Ngọc Hùng. Đây là những đảng viên trung kiên, dành cả cuộc đời phấn đấu quên mình cho lý tưởng cách mạng, luôn giữ vững khí tiết, bản lĩnh chính trị và phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên cộng sản. Các đảng viên đã luôn là đầu tàu gương mẫu trong mọi hoạt động tại địa phương và đơn vị, tạo được lòng tin trong nhân dân.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn – Phó bí thư thường trực huyện ủy đã chúc mừng các đảng viên được trao huy hiệu đảng đợt này, đồng chí Phó  Bí thư huyện ủy  khẳng định: Huy Hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp đáng kể của các đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Đồng chí mong muốn, với bề dầy kinh nghiệm của bản thân, các đảng viên tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của người đảng viên ở mọi nơi, mọi lúc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hoàn thành các nhiệm vụ được giao .

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng các đảng viên được nhân huy hiệu đảng đợt này

Thay mặt các đảng viên nhận huy hiệu Đảng trong đợt này, đảng viên Đỗ Ngọc Hùng - 30 năm tuổi đảng, bày tỏ sự tự hào và tin tưởng vào con đường đổi mới của đất nước, sự kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng và các thế hệ đảng viên. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục vận động gia đình, hàng xóm, tích cực chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục tham gia công tác xã hội tại nơi cư trú, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây