Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn – Phó Bí thư thường trực huyện ủy trao huy hiệu đảng đợt 2/9 cho đảng viên xã Việt Tiến

Thứ ba - 27/08/2024 20:19
Ngày 27/8 Đảng bộ xã Việt Tiến tổ chức trao huy hiệu 55, 45, 40 tuổi đảng cho các đảng viên.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức huyện ủy, lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã Việt Tiến.

anh tin bai

ĐC  Nguyễn Xuân Nhẫn - PBT huyện ủy trao huy hiệu đảng cho đảng viên Trịnh Thị Cúc

Trong dịp này, Đảng bộ xã Việt Tiến tổ chức trao huy hiệu 55, 45,40 tuổi đảng cho 6 đồng chí, trong đó 02 đồng chí nhận huy hiệu 55 tuổi đảng, 02 đồng chí  nhận huy hiệu 45 tuổi đảng cho 02 đồng chí nhận huy hiệu huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Trong dịp này đoàn đã đến thăm và trân trọng trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho đảng viên Hà Duy Cán và đảng viên Trịnh Thị Cúc do tuổi cao sức yếu.

anh tin bai

ĐC  Nguyễn Xuân Nhẫn - PBT huyện ủy trao huy hiệu đảng cho đảng viên Trịnh Thị Cúc

Tại các gia đình đảng viên đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn – Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình của các đảng viên, trân trọng cảm ơn đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân và gia đình mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ huyện Bảo Yên. Đồng chí mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm, luôn chung sức cùng toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng huyện Bảo Yên không ngừng phát triển toàn diện, bền vững. Các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây