Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Văn Nhất – Phó Chủ tịch UBND huyện chúc tết, tặng quà các doanh nghiệp đóng trên địa bàn

Thứ sáu - 26/01/2024 08:38
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 26/01/2024 đồng chí Nguyễn Văn Nhất – Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm tặng quà chúc tết các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Văn Phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Công ty TNHH MDF, Thủy Điện Vĩnh Hà, Công ty TNHH một thành viên chè Đại Hưng và Công ty THHH một thành viên Triều Dương.

anh tin bai

ĐC Nguyễn Văn Nhất - Phó chủ tịch UBND trao quà cho công ty MDF

Tại đây, các doanh nghiệp báo cáo sơ nét về tình hình hoạt động trong năm qua và những định hướng trong thời gian tới. Trong năm 2023 một số doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm tuy vậy với sự nỗ lực của tập thể, các doanh nghiệp vẫn cố gắng thực hiện đạt và vượt một số mục tiêu đề ra và đóng góp vào ngân sách. huyện.

anh tin bai

ĐC Nguyễn Văn Nhất - Phó chủ tịch UBND trao quà cho công ty chè Đại Hưng

 Tại những nơi đến thăm đồng chí Nguyễn Văn Nhất – Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả đạt được của các công ty, doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các công ty, doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí chúc lãnh đạo, Ban giám đốc, công nhân và người lao động của các công ty làm ăn phát đạt, hưởng một mùa xuân đầy ý nghĩa, ấm áp, sung túc bên gia đình và gặt hái được nhiều thành quả mới trong năm 2024 .

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây