Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Công Tư – Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm chúc tết các đơn vị trực tết trên địa bàn

Thứ sáu - 09/02/2024 06:08
Chiều ngay 9/2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024) Phó Chủ tịch HĐND huyện Bảo Yên Nguyễn Công Tư đến thăm các cơ quan, đơn vị gồm: Công ty môi trường Hoàng Yến, UBND thị trấn phố Ràng, Xí Nghiệp nước sạch Bảo Yên, Điện lực Bảo Yên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo văn phòng HĐND và UBND huyện.

Tại điểm đến thăm, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo với Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Công Tư  về những kết quả đạt được trong năm qua.

Với sự đoàn kết, nỗ lực cao, trong năm 2023, Tập thể cán bộ công nhân, người lao động Công ty môi trường Hoàng Yến đã làm tốt công tác vệ sinh môi trường, chăm sóc cây xanh làm cho bộ Trung tâm huyện Bảo Yên ngày càng khang trang sạch đẹp.

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho Công ty môi trường Hoàng Yến

Điện lực Bảo Yên làm tốt công tác nâng cấp, sửa chữa lưới điện, đảm bảo cung cấp điện sinh hoạt và điện kinh doanh cho các Công ty và nhân dân trên địa bàn, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội huyện Bảo Yên năm 2023

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho Điện lực Bảo Yên

Xí nghiệp nước Bảo Yên đã không ngừng mở rộng nâng cấp hệ thống, đường nước, vượt những khó khăn cung cấp nước, đầy đủ, đảm bảo phục vụ nước sinh hoạt cho nhân dân.

anh tin bai

Tặng quà cho xí nghiệp nước Bảo Yên

Dù còn gặp những khó khăn nhất định nhưng các cơ quan, đơn vị đã cơ bản làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán. Vì thế, phần lớn những người làm nhiệm vụ trong dịp Tết đều phấn khởi, vui tươi, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt công việc.

Chia sẻ với đặc thù công việc cũng như khó khăn, thử thách của mỗi cơ quan, đơn vị, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bảo Yên Nguyễn Công Tư khẳng định những đóng góp thầm lặng sẽ luôn được huyện Bảo Yên biết đến, ghi nhận. Để đảm bảo ai cũng có niềm vui trong mùa xuân mới, Phó Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị luôn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Công Tư và các thành viên trong đoàn đã  tặng quà tết và gửi đến tập thể, cá nhân công tác tại 3 cơ quan, đơn vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây