Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách xã Điện Quan

Thứ năm - 25/01/2024 08:32
Ngày 25/1, đoàn công tác của huyện Bảo Yên do đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã Điện Quan nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, LĐ Văn phòng HĐND và UBND huyện.

 

anh tin bai

Thăm, tặng quà Tết gia đình bà Giàng Thị Như

Theo đó, đoàn công tác đã tới thăm gia đình bà Giàng Thị Như, người cao tuổi Bản Điện tròn 90 tuổi, thuộc diện hộ nghèo; ông Ngô Văn Vững, Bản 5, Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học (tỷ lệ giảm khả năng lao động 41-60%; Thương binh Hoàng Văn Huỳnh, Bản 3, xã Điện Quan. 

anh tin bai

Thăm, tặng quà Tết người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học Ngô Văn Vững

Tại các nơi đến thăm, thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Anh Dũng đã trao quà của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, quà của tỉnh, huyện cho các gia đình. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới và ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc và mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây