Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Thượng Hà

Thứ tư - 02/10/2024 07:00
Nhân “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” chiều ngày 02/10, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Thượng Hà; cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội; Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà cho cụ Đặng Thị Tâm, sinh năm 1924 tại Bản 3 Vài Siêu, Thượng Hà.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cho cụ Đặng Thị Thẳm, sinh năm 1922 tại Bản 2 Vài Siêu và cụ Đặng Thị Tâm, sinh năm 1924 tại Bản 3 Vài Siêu, Thượng Hà.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cụ Đặng Thị Thẳm, sinh năm 1922 tại  Bản 2 Vài Siêu, xã Thượng Hà

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và mong muốn những người cao tuổi phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu không ngừng nỗ lực học tập, lao động, phát triển kinh tế gia đình. Tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời đề nghị, chính quyền địa phương và các gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt để các cụ sống vui, sống khỏe.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây