Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà điểm nhóm Tin lành xã Xuân Thượng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022

Thứ hai - 19/12/2022 10:44
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, chiều ngày 19/12, Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng đã đến thăm và tặng quà điểm nhóm Tin lành xã Xuân Thượng. Cùng đi có Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện, đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, UBND xã Xuân Thượng.

 

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Anh Dũng- Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện cho đại diện tín đồ tôn giáo.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Anh Dũng- Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên trong đoàn đã tới thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc, đầm ấm đến các tín đồ và chức sắc bản 3 Thâu, xã Xuân Thượng. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, tín đồ tôn giáo thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau Lễ Giáng sinh 2022 cũng như Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán năm 2022. Đồng chí vui mừng thông tin với các tín đồ, chức sắc về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế- xã hội của huyện năm 2022 cũng như nỗ lực của cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ vừa phòng, chống dịch, vừa khôi phục phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, trong đó, có đóng góp không nhỏ của các tín đồ, chức sắc. Cùng với sự phát triển chung của huyện, đời sống mọi mặt của người dân ngày càng được nâng cao. Đồng chí khẳng định, huyện Bảo Yên luôn nỗ lực thực hiện tốt chủ chương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo. 

Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các tín đồ và chức sắc tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó truyền thống, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống “tốt đời, đẹp đạo”, tham gia có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. 

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây