Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện dự trao huy hiệu đảng tại xã Xuân Thượng

Thứ sáu - 17/05/2024 08:55
Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), chiều ngày 17/5 Đảng bộ xã Xuân Thượng tổ chức trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy đảng chính quyền, Bí thư chi bộ và các đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt này.

anh tin bai

ĐC Nguyễn Anh Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu đảng cho đảng viên

Trong đợt này Đảng bộ xã Xuân Thượng trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Lý Minh Giàu, sinh hoạt chi bộ 1 Thâu; Đặng Ngọc Bằng, sinh hoạt chi bộ 3 Thâu và Hà Lưu Bình, sinh hoạt chi bộ 1 Là; Trao huy hiệu 30 tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Xuân Quảng, sinh hoạt chi bộ 1 Là.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã Xuân Thượng chúc mừng các đảng viên

 Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện cũng trân trọng ghi nhận cống hiến của các đảng viên; tri ân những đảng viên kiên trung, hy sinh phấn đấu cho mục tiêu lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc; là các tấm gương sáng đại diện cho truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cho sự nỗ lực hết mình vì sự nghiệp chung của đất nước. Đồng chí Nguyễn Anh Dũng tin tưởng, với kinh nghiệm hiện có, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò là hạt nhân chính trị, đoàn kết; là những tấm gương sáng ngời, không ngừng đóng góp ý kiến tâm huyết cho công tác xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

 Đồng chí Lý Minh Giàu, đại diện cho các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này hứa: trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ, đoàn kết, đóng góp ý kiến tham gia vào nghị quyết, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của xã; xây dựng đảng bộ xã Xuân Thượng trong sạch vững mạnh; Tuyên truyền vận động con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối pháp luật của đảng, tích cực tham gia các phong trào thi đua, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây