Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11- 1982 – 20/11/2023) và 55 năm ngày thành lập trường THPT số I Bảo Yên

Thứ hai - 20/11/2023 03:06
Ngày 20/11 Trường THPT số I Bảo Yên kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11- 1982 – 20/11/2023) và 55 năm ngày thành lập trường THPT số I Bảo Yên. Đến dự có đồng chí đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị , các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên nhà trường và đông đủ các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

 

anh tin bai

ĐC Nguyễn Anh Chuyên - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

Sau 55 xây dựng và trưởng thành từ khóa học đầu tiên với chỉ 01 lớp học, đến nay trường đã có 29 lớp học, nhà trường đã đào tạo 53 khóa học hệ phổ thông, 03 khóa hệ bổ túc văn hóa. Những năm gần đây tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung học chuyên nghiệp luôn đạt tỷ lệ 90% trở lên. Nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đến nay, nhà trường có 100 học sinh đạt giải Quốc gia, sản phẩm sáng tạo khoa học trẻ đạt giải bạc Quốc gia và đạt 03 học sinh đạt giải Quốc tế năm 2013. Nhà trường đã vinh dự  được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Ba năm 2008, Huân chương lao động hạng nhì năm 2016, Trường được công nhận trường Chuẩn quốc gia năm 2010, 2015, 2020, được UBND tỉnh Lào Cai tặng cừ thi đua “ Đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực”…Tiếp theo mạch nguồn truyền thống phát triển của Trường THPT số 1 Bảo Yên 55 qua, trong những năm qua, các thế hệ thầy cô giáo trường THPT số I Bảo Yên đã không ngừng nỗ lực cố gắng đóng góp tích cực cho nhà trường chất lượng giáo dục mũi nhọn toàn diện nhà trường ổn định, hàng năm 95% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá – tốt, 40 giải cấp tỉnh, 05 giải cấp quốc gia, Tỷ lệ học sinh đỗ các trường đại học đạt 85% trở lên,17 nhà giáo được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

anh tin bai

Trường THPT số I Bảo Yên tặng hoa cho các nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của nhà trường

 Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa chúc mừng và  đã biểu dương thành tích và thầy và trò và nhà đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đồng chí mong muốn Nhà trường tăng cường chuyển đổi số trong quản trị trường học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới nội dung phương pháp dạy học, một cách sáng tạo và hiệu quả. Tăng cường công tác phát triển Đảng viên, phấn đấu 100% thầy cô giáo được đứng trong hàng ngũ của Đảng; thường xuyên quan tâm tới công tác giáo dục và phát hiện, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng trong học sinh, nhằm vụ đắp cho các em có khát vọng và phấn đấu vào đảng, góp phần nâng hiệu lực hiệu qủa của hệ thống chính trị.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây