Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Chủ tịch UB MTTQ huyện Đoàn Xuân Hưng thăm, tặng quà điểm nhóm Tin lành nhân dịp giáng sinh tại xã Tân Tiến

Thứ năm - 21/12/2023 08:32
Chiều ngày 21/12, đồng chí Đoàn Xuân Hưng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà điểm nhóm Tin lành tại bản Nà Phung, xã Tân Tiến nhân dịp Giáng sinh năm 2023. Cùng đi có chuyên viên Phòng ội vụ, Huyện đoàn Bảo Yên; cấp ủy, chính quyền xã Tân Tiến.

Tại điểm tới thăm, đồng chí Chủ tịch MTTQ VN huyện Đoàn Xuân Hưng và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng đến các Trưởng nhóm Tín đồ và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Được biết điểm nhóm Tin lành bản Nà Phung có 290 khẩu với 50 hộ; trong những năm qua các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ sở tôn giáo, bà con tín đồ, giáo dân được tự do tín ngưỡng theo quy định của pháp luật. Tại nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UB MTTQ huyện, đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc chung tay góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội của huyện trong năm 2023. Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, đồng chí đã tặng quà nhân dịp Giáng sinh năm 2023. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các chức sắc tôn giáo phát huy tinh thần tương thân tương ái giúp các hộ gia đình giáo dân còn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế xóa đói, thoát nghèo. Tuyên truyền, vận động giáo dân, các tín đồ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, thực hiện tốt nếp sống văn hóa, phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là trong dịp Noel, trước, trong và sau Tết cổ truyền của dân tộc. 

anh tin bai

Tặng quà điểm nhóm Tin lành tại bản Nà Phung, xã Tân Tiến nhân dịp Giáng sinh năm 2023

Thay mặt tín đồ và bà con giáo dân, Trưởng nhóm Tin lành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà chúc mừng đồng bào công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2023. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục vận động các tín đồ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế gia đình và địa phương.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây