Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đoàn công tác của tỉnh Lào Cai thăm, tặng quà các điểm sinh hoạt tôn giáo tại huyện Bảo Yên

Thứ sáu - 22/12/2023 03:34
Ngày 22/12, Đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do đồng chí Bùi Quang Hưng, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các điểm sinh hoạt tôn giáo tại huyện Bảo Yên nhân dịp lễ Giáng sinh và tết Dương lịch. Cùng đi có đồng chí Dương Tuấn Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên; Đại diện một số ban, ngành, địa phương.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại điểm nhóm Tin lành thuộc các xã: Việt Tiến, Xuân Thượng, Xuân Hòa, Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Tặng quà các giáo dân xã Vĩnh Yên

Tại các điểm nhóm Tin lành, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bùi Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, mạnh khỏe và hạnh phúc đến các nhóm trưởng, nhóm phó và các tín đồ; chúc năm mới an khang, thịnh vượng, đạt nhiều thành tích. Các đồng chí ghi nhận sự đóng góp của các vị chức sắc, tín đồ trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đóng góp trong chương trình xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, đồng bào theo đạo tiếp tục phát huy truyền thống sống "tốt đời, đẹp đạo", đồng hành cùng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương gương mẫu, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng phát triển, ổn định.

anh tin bai

Tặng quà các giáo dân xã Xuân Thượng

Thay mặt tín đồ, các trưởng điểm nhóm Tin lành cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023, đồng thời hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống "tốt đời, đẹp đạo", thực hiện tốt trách nhiệm công dân.
Dịp này, Đoàn công tác đã tặng quà động viên các điểm nhóm Tin lành và một số hộ dân tiêu biểu trong phong trào vận động quần chúng tại cơ sở.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây