Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, Giàng Seo Vần thăm, tặng quà người có công tại Bảo Yên

Thứ sáu - 19/01/2024 04:36
Sáng 19/01, Đoàn công tác của của tỉnh do đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các tập thể, cá nhân và người có công, đối tượng Bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện Bảo Yên, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Cùng tham gia đoàn công tác có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh; lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh.
Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, Giàng Seo Vần thăm, tặng quà người có công tại Bảo Yên

Về phía huyện Bảo Yên có đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Xuân Hưng - Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện; lãnh đạo Phòng Lao động TB & XH huyện; Cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đoàn tới thăm hỏi gồm: xã Lương Sơn, Vĩnh Yên và thị trấn Phố Ràng.

anh tin bai

Tặng quà gia đình Hoàng Văn Thái, bệnh binh tại xã Lương Sơn

Đoàn đã tới chúc mừng Đảng ủy, HĐND, UBND xã Lương Sơn. Đây cũng là địa phương có thành tích xuất sắc trong năm 2023 của huyện Bảo Yên. Gia đình ông Hoàng Văn Thái, sinh năm 1956, bệnh binh 61%, cư trú tại thôn Phia, xã Lương Sơn. Đoàn cũng đã tới thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Lý Thị Túc, sinh năm 1924, người cao tuổi tròn 100 tuổi, cư trú tại tổ dân phố 5A, thị trấn Phố Ràng. Tiếp đó, Đoàn đã tới chúc mừng Đảng ủy, HĐND, UBND xã Vĩnh Yên - xã có thành tích xuất sắc trong năm 2023, đồng thời, tới thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết 2 gia đình người có công và chính sách trên địa bàn, gồm: Gia đình ông Nguyễn Văn Sy, sinh năm 1954, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tỷ lệ 41-60%, cư trú tại bản Khuổi Vèng, xã Vĩnh Yên; gia đình ông Lù Sào Lìn, sinh năm 1924, người cao tuổi tròn 100 tuổi, cư trú tại bản Nặm Pạu, xã Vĩnh Yên.

anh tin bai

Tặng quà Cán bộ và Nhân dân xã Vĩnh Yên.

 
anh tin bai

Tặng quà gia đình Lý Thị Túc, 100 tuổi tại thị trấn Phố Ràng

Tại các nơi đến, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đã đạt được trong năm qua của cán bộ, đảng viên và Nhân dân các xã Vĩnh Yên, Lương Sơn. Đồng chí mong các địa phương tiếp tục lấy kết quả này làm tiền đề để phấn đấu đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong năm tới. Đối với các cá nhân người có công và gia đình chính sách, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các thương bệnh binh và các cụ cao tuổi - đối tượng Bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện Bảo Yên. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ, tri ân những đóng góp, mất mát, hy sinh của các thương - bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí chúc các cụ cao tuổi và thương bệnh binh luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương mẫu mực, giáo dục con cháu noi gương tinh thần và ý chí phấn đấu của thế hệ cha ông, tích cực học tập, lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây