Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Chuyên trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 cho các đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Nghĩa Đô

Thứ ba - 30/01/2024 02:45
Nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 30/01, Đảng ủy xã Nghĩa Đô tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 03/02/2024. Đến dự và trao Huy huy hiệu đảng có đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Lân, Phó Giám đốc Sở Tài chính; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể xã Nghĩa Đô.

Trong đợt này, Đảng bộ xã Nghĩa Đô có 02 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng gồm các đảng viên Cổ Kim Pảo, sinh năm 1942 và đảng viên Cổ Thị Bạo, sinh năm 1944; 01 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng tại xã Nghĩa Đô.

anh tin bai

Đồng chí Bí Thư Huyện ủy Nguyễn Anh Chuyên trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Cổ Thị Bạo.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ Đảng viên đi trước trong sự nghiệp cách mạng của đảng cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương. Mong muốn trong thời gian tới các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng viên nơi cư trú; Tích cực tuyên truyền tới các lớp thế hệ trẻ để tích cực phấn đấu rèn luyện, học tập, noi gương, tiếp bước các thế hệ đảng viên đi trước; Cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng xã Nghĩa Đô ngày càng phát triển và đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

 Vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Hoàng Thanh Toàn, đã bày tỏ biết ơn sự quan tâm của Đảng và quyết tâm tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo; tích cực tham gia công tác xây dựng đảng, tham gia các phong trào, các hoạt động của địa phương để đóng góp sức mình thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội và xây dựng xã Nghĩa Đô đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và ngày một giàu đẹp.

anh tin bai

Đảng viên Hoàng Thanh Toàn phát biểu tại buổi lễ.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại Đảng bộ xã Nghĩa Đô diễn ra trang trọng, thiết thực. Việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây