Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đảng ủy thị trấn Phố Ràng trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2023 cho các đảng viên 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 02/02/2023 22:04
Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), ngày 3/2, Đảng ủy thị trấn Phố Ràng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu đảng đợt 3/2 cho các đảng viên.

Đợt trao Huy hiệu đảng này, Đảng bộ thị trấn Phố Ràng có 9 đảng viên được nhận Huy hiệu đảng, trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

anh tin bai
Quang cảnh buổi lễ trao Huy hiệu đảng.

Huy hiệu Đảng được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với thế hệ đi trước đã có quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Đảng ủy thị trấn Phố Ràng Phạm Anh Tuấn mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy nhiệt huyết, lòng nhiệt thành cách mạng, luôn trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, là người Cộng Sản kiên trung, tiếp tục đóng góp công sức và trí tuệ để bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày thêm giàu mạnh. 

anh tin bai
Đảng ủy thị trấn Phố Ràng trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này, đồng chí Phạm Đình Chiến - Chi bộ 5 thị trấn Phố Ràng bày tỏ niềm vinh dự, vui mừng khi được trao tặng huy hiệu Đảng và sẽ tiếp tục động viên con cháu và gia đình thường xuyên tu dưỡng về chính trị tư tưởng, phẩm chất đạo đức lối sống, chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

 Từ khóa: Thị trấn Phố Ràng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây